Hỗ trợ online
  • Phone : 02873070666
Thống kê
  •   Đang online
    11
  •   Hôm nay
    1005
  •   Hôm qua
    908
  •   Tổng truy cập
    139420
  •   Tổng sản phẩm
    0
  • 0 - 120,000 đ        

    Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường (87- 89 Thành Thái)

    Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường (87- 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) được rất nhiều bệnh nhân chọn để đi khám cũng như trị liệu những bệnh lý về da.

    Phòng Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đã được cơ quan quản lý y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kiểm tra chữa bệnh da liễu. Quy trình đi khám cũng như trị bệnh khoa học, cùng một số dịch vụ y tế uy tín của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đã mang đến sự thoải mái và hài lòng cho người bị mắc bệnh, giúp bệnh nhân nhanh chóng đẩy lùi các dấu hiệu bệnh về da, đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân tự tin hơn.

    Một số hạng mục khám chữa bệnh da liễu tại Phòng Khám Hồng Cường có khả năng kể tới như: chữa trị sần cục, bớt bệnh sùi, dày sừng da dầu, dày sừng ánh sáng… bằng đốt điện; chữa trị sẹo lõm bằng TCA…

    Hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe của người bệnh”, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đã cũng như đang nỗ lực không ngừng và càng ngày càng tiến triển vững mạnh, thu hút đông đảo người bị bệnh không chỉ ở TPHCM mà những người bị bệnh ở những tỉnh thành lân cận tìm tới đi khám và điều trị những trục trặc về da.

    Đại diện Đa Khoa Hồng Cường cho biết, dịch vụ y tế tại Phòng Khám được khảo sát cao bởi một số ưu điểm sau:

    Đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn: một số b.sĩ, điều dưỡng, cách thức viên tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đều được đào tạo chính quy, có đầy đủ giấy phép hành nghề cùng kinh nghiệm chuyên môn dày dặn trong lĩnh vực da liễu, sẽ chăm sóc sức khỏe người bị mắc bệnh một cách hiệu quả, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng, an toàn.

    image002.jpg

    Hệ thống máy móc hiện đại: Cơ Sở Y Tế Hồng Cường thường xuyên cập nhật và đồng bộ hệ thống trang dụng cụ y tế hiện đại, được kiểm định chất lượng an toàn trước khi đưa vào kiểm tra trị bệnh, giúp cho việc chẩn đoán cũng như trị bệnh diễn ra sớm, chính xác cũng như mang lại hiệu quả cao.

    Thời gian hoạt động linh hoạt: Cơ Sở Y Tế làm việc cả trong cũng như ngoài giờ hành chính, từ 8h00-20h00, xuyên suốt không có ngày nghỉ, kể cả cuối tuần hay ngày lễ, ngày Tết. Chính vì vậy mà người mắc bệnh sẽ dễ dàng đặt lịch đến khám. Đặc biệt, một số người bị mắc bệnh như công nhân, nhân viên văn phòng, công chức… phải làm cho việc vào giờ hành chính thì có thể đăng ký thăm khám ngoài giờ mà chi phí vẫn không đổi.

    Dịch vụ thăm khám nhanh, không chờ đợi: Một ưu điểm nổi bật khi tới với Phòng Khám Hồng Cường đó chính là người bị mắc bệnh không cần phải làm cho các thủ tục rườm rà hay phải lấy số, xếp hàng chờ đợi lâu. Thay vào đó, người bị mắc bệnh sẽ được chủ động lựa chọn thời gian đến khám khi đặt hẹn trước, được nhân viên y tế hướng dẫn vào kiểm tra ngay mà không nên chờ đợi. Một số thủ tục hành chính đều được nhân viên chỉ dẫn tận tình phải không mất rất nhiều thời gian, tiện lợi cho người bệnh.

    Chi phí kiểm tra trị bệnh: Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn tuân thủ theo khung giá quy định của Bộ Y tế phải các hạng mục thăm khám trị liệu bệnh ở đây đều được công khai chi tiết.
     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm