Hỗ trợ online
  • Phone : 02873070666
Thống kê
  •   Đang online
    14
  •   Hôm nay
    15
  •   Hôm qua
    1080
  •   Tổng truy cập
    139510
  •   Tổng sản phẩm
    0
  • 0 - 120,000 đ        

    Đánh giá Phòng khám Đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái

    Tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn mong muốn mang lại sự chọn lựa hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám chữa bệnh của số đông khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

    Đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái

    Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái, Quận 10 mang đến cho cộng đồng Thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cũng như an toàn. Ở đây, bên cạnh việc được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được tôn trọng và cảm thông, người bị mắc bệnh còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo của hệ thống dịch vụ y tế uy tín hoàn hảo; được lựa chọn chế độ đến khám, phòng nghỉ dưỡng cũng như chế độ chăm sóc theo điều kiện.

    Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện của cộng đồng, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đem đến những kỹ thuật y tế chất lượng cao với các chuyên khoa từ nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vùng hậu môn - trực tràng,... Được chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm cận lâm sàng… Không chỉ vậy, Phòng Khám Đa Khoa còn cung cấp đầy đủ những dịch vụ y tế, mang đến cho người mắc bệnh quy trình thăm khám và chữa khép kín chuyên nghiệp nhất: dịch vụ tư vấn sức khỏe, kiểm tra cũng như chữa,…

    Đặc biệt, tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe còn có Trung tâm thăm khám sức khỏe cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ uy tín hiệu quả bậc nhất Ngày nay. Chúng tôi đảm bảo đáp ứng nhu cầu thăm khám của từng cá nhân cũng như một số bộ phận doanh nghiệp bằng khá nhiều gói thăm khám được thiết kế linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của mỗi đối tượng người dùng, với tính chất của từng ngành nghề không giống nhau trong chi phí hợp lý nhất.

    lời khuyên MIỄN PHÍ: (028) 73070666

    Đội ngũ y dược sĩ

    Đẳng cấp không chỉ thể hiện tại quy mô hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10 còn là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, dược sĩ chuyên khoa đầu ngành tên tuổi, có thâm niên công tác và từng giữ vị trí cần thiết ở các bệnh viện công danh tiếng trên cả nước.

    Không chỉ thế, hằng năm, những y dược sĩ còn được tham gia các khóa tu nghiệp tại nước ngoài do bệnh viện hình thái giải phẫu để được nâng cao tay nghề, tiếp cận với những kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới, giúp phát huy cao nhất độ chính xác trong chẩn đoán và chữa bệnh. Không chỉ giỏi chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm, mỗi y dược sĩ chuyên khoa làm việc tại Phòng Khám đều tận tâm với công việc, tận tụy với người bị bệnh, luôn nêu cao đạo đức nghề nghiệp “lương y như từ mẫu”, tạo niềm tin vững chắc nơi người bị bệnh.

    Bên ngoài sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đội ngũ chăm sóc viên tại Phòng Khám cũng được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện theo đúng phương châm “lấy khách hàng làm cho trung tâm”. Với sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình của đội ngũ điều dưỡng viên, khách hàng sẽ hài lòng khi dùng bất cứ dịch vụ y tế nào của Cơ Sở Y Tế Hồng Cường.

    Đặc biệt, với quá trình thăm khám chữa trị bệnh khép kín từ khâu kiểm tra bệnh, điều trị cho tới phục hồi khả năng, điều dưỡng chăm sóc đều được thực hiện bởi hệ thống khoa phòng đầy đủ, chuyên biệt, Vậy nên người bệnh chẳng cần lo sợ về tình trạng quá tải lúc đi khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường.

    Cơ sở vật chất – trang thiết bị

    tất cả trang thiết bị của Trung Tâm Y Tế Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10 đều được đồng bộ khang trang hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu về kĩ thuật như Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… nhằm đem lại hiệu quả đi khám cũng như chữa trị nhiều nhất cho người bệnh.

    Không chỉ thế, Đa Khoa còn áp dụng hệ thống quản lý và kết nối dữ liệu trực tuyến đảm bảo toàn bộ hồ sơ bệnh án của khách hàng đều được lưu giữ bảo mật cũng như sắp xếp khoa học. Nhờ đấy các thủ tục đến khám lần sau trở nên đơn giản, nhanh chóng và quá trình trị liệu chuyên sâu cũng được diễn ra thuận tiện hơn.

    Không chỉ vậy, thấu hiểu tâm lý của người mắc bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn duy trì tôn chỉ khám chữa trị bệnh cẩn thận chính xác, rút rất ngắn thời gian và đơn giản hóa thủ tục đăng ký thăm khám. Với dịch vụ đặt hẹn qua tổng đài việc thăm khám sẽ trở phải nhẹ nhõm hơn bởi người dùng có khả năng chọn lựa dược sĩ chuyên khoa thăm khám, chọn giờ kiểm tra theo nhu cầu của mình.

    Tiện ích dịch vụ

    đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường, ngoài việc được hưởng thụ sự chăm sóc tận tình chu đáo với uy tín y tế tốt nhất, người mắc bệnh sẽ luôn cho rằng thoải mái với hệ thống dịch vụ tiện ích.

    Với các ưu điểm vượt trội như trên, Phòng Khám Hồng Cường hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy nơi khách hàng an tâm dùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, chất lượng với chi phí hợp lý. Nếu như còn vấn đề, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

    Trung Tâm Y Tế Hồng Cường

    Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 73070666

    Thời gian làm cho việc: hầu hết các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm