Hỗ trợ online
  • Phone : 02873070666
Thống kê
  •   Đang online
    47
  •   Hôm nay
    737
  •   Hôm qua
    908
  •   Tổng truy cập
    139152
  •   Tổng sản phẩm
    0
  • 0 - 120,000 đ        

    Chất lượng của Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

    Chất lượng của Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

    Chất lượng của Phòng khám đa khoa Hồng Cường hoạt động dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có tầm nhìn. Cùng với sự nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện cũng như nâng cao uy tín dịch vụ y tế, tới nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đã dần khẳng định được vị thế của mình cũng như trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người bị bệnh không chỉ ở TP.HCM mà còn từ những tỉnh thành lân cận. Những ưu điểm nổi bật của Đa Khoa có thể kể đến như:

    Phụ trách chuyên môn ở Cơ Sở Y Tế là đội ngũ những chuyên gia có thâm niên và kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo chính quy, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương thức y khoa cũng như cách thức chăm sóc sức khỏe tiên tiến.

    Trung Tâm Y Tế Hồng Cường chú trọng nâng cao tay nghề của chuyên gia y tế.

    Với định hướng phát triển thành một trong những Trung Tâm Y Tế uy tín cao hàng đầu trên địa bàn, Hồng Cường đặc biệt chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc y tế hiện đại. Phòng Khám có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng nội soi,…

    Đặc biệt, Phòng Khám thiết kế quy trình thăm khám bệnh khoa học, loại bỏ bớt các thủ tục rườm rà gây mất khá nhiều thời gian. Cùng với đấy, người bệnh có thể đặt lịch kiểm tra nhanh chóng, tiện lợi qua hệ thống lời khuyên trực tuyến của Phòng Khám Đa Khoa, giúp người bị bệnh tiết kiệm chi phí được thời gian chờ đợi khi đến thăm khám.

    ngoài ra, một số khoản phí đến khám và trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường đều được minh bạch, công khai theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi kiểm tra, đến khám, b.sĩ sẽ trao đổi với người bị mắc bệnh về tình trạng căn bệnh, những liệu trình chữa và chi phí tương ứng để người bệnh dễ dàng chủ động lựa chọn được liệu trình chữa trị phù hợp với điều kiện kinh tế và hiện trạng bệnh của mình.

    qua các yếu tố nói trên, có thể khẳng định được uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Nếu bạn có nhu cầu đi khám bệnh tại đây, có khả năng liên hệ với Trung Tâm Y Tế qua thông tin liên hệ sau:

    Đa Khoa Hồng Cường

    Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 73070666

    Website: https://dalieuhongcuong.com/

    Thời gian làm việc: hầu hết một số ngày trong tuần từ 08:00 tới 20:00 (bao gồm lễ, Tết).
     

    1. https://amazingradio.us/profile/hongcuong7
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm